สแกนคิวอาร์โค้ด สร้าง qr code ฟรีทำ QR code ไฟล์เอกสาร แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม qrcode ลิ้งค์ Qr code Top 15 by Robt qrcode.in.th 26 Apr 23

0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 Qr code generator

สวัสดีขอรับทุกคน เป็นไงบ้างขอรับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับว่า

การใช้ QR Code qr code ในปัจจุบันนั้นมีข้อดีและก็ประโยชน์เยอะแยะล้นหลามเลยครับ เนื่องจากทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังช่วยจัดแจงข้อมูลต่างๆของพวกเราให้เป็นระเบียบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator สร้าง qr code เป็นต้นว่า qrcode.in.th ของพวกเราได้เลยจ๊ะนะครับ

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งผอง โน่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์รหัสเป็นที่นิยมมากกว่านั่นเอง นอกจากนี้ ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการผลิตคิวอาร์รหัสมีอิสระมากขึ้นเรื่อยๆ QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองนะครับ

รวมทั้งสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับผม เพื่อให้คุณได้เห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code มากเพิ่มขึ้น และก็คุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกที เอาล่ะครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พวกเรามาอ่านจุดเด่นที่เหลือไปพร้อมเพียงกันเลยขอรับ

1. ช่วยทำให้ปรับธุรกิจต่างๆเติบโตมากยิ่งขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายอย่างยิ่ง เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนสามารถ qrcode

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่การสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีเยอะมากมาย qrcode.in.th ก็ด้วยเหมือนกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่ประโยชน์พรั่งพร้อม เจ้าของธุรกิจสามารถประชาสัมพันธ์ร้าน โปรโมทโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวสินค้าหรือบริการของตัวเองได้อย่างง่ายๆผ่าน QR Code ได้เลยล่ะขอรับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากยิ่งขึ้น

ยิ่งกว่านั้น การสแกนคิวอาร์โค้ดยังช่วยในเรื่องของการชำระเงินอีกด้วยครับ ด้วยเหตุว่าในตอนนี้ แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับ เรียกว่าทั้งง่าย สะดวก เร็ว และไม่เป็นอันตรายมากมายๆขอรับ

2. สามารถประยุกต์ใช้กับสื่อทุกจำพวกได้ สร้าง qr code

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นเพราะเหตุว่าสื่อต่างๆนั้นมีเยอะมากล้นหลาม ไม่ได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์เท่านั้น คุณลองนึกถึงสื่อออฟไลน์ตัวอย่างเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายโฆษณาต่างๆถ้าเราต้องการแชร์ข้อมูลแล้วจึงควรแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือเราอาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ว่าคนที่พบเจอควรต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สบายใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากยิ่งกว่า

เพียงแต่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆเมื่อใครก็ช่างที่พบเจอแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายรูปลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้งาน QR Code ก็เลยตอบปัญหากับสื่อออนไลน์และก็ออฟไลน์ทุกจำพวกมากยิ่งกว่าครับผม

3. QR Code ไม่มีวันเก่า qr code generator

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายแบบเดียวกันครับผม อย่างแรกก็คือ เมื่อเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอครับผม ซึ่งแม้ใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองครับผม เรียกว่า QR Code ไม่มีทางหมดอายุกันเลยทีเดียว

แล้วก็ในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานมากเลยขอรับ แม้ว่างานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยก่อนหน้านี้ การใช้งาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของประชาชนโลก แม้กระนั้นเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกรวดเร็วทันใจ รวมทั้งความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างไม่ต้องสงสัยขอรับ

เป็นไงบ้างครับผมกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 Qr code generator ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้แล้วก็ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจาก QR Code ครับ ซึ่งถ้าเกิดผู้ใดกันสนใจต้องการสร้างคิวอาร์รหัสด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยจ๊านะครับ มาใช้งานกันเยอะๆนะครับ สำหรับวันนี้ ผมจำต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีนะครับ

ติดต่อได้เร็วขึ้น qr code generator qrcode.in.th 26 มีนา 66 Robt สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม สร้าง qr codeqrcode in th Top 39

ขอขอบคุณเว็ปไซต์ สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %